Chính sách bảo hành

LaForce cam kết với quý khách hàng về bảo hành, bảo trì sản phẩm như sau:

– Bảo hành đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán hàng

– Bảo trì sản phẩm trọn đời. “Một lần mua – Bảo dưỡng trọn đời”

– Đổi trả hàng trong 30 Ngày. Với điều kiện sản phẩm chưa được sử dụng và còn giấy mua hàng kèm phiếu bảo hành.

 

1. Quy định bảo hành

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 

2. Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc, nổ da tự nhiên.

– Có hóa đơn bán hàng với đủ thông tin như số hóa đơn, số mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

 

3. Những trường hợp không được bảo hành

– Không bảo hành phụ kiện : Móc khóa, mặt lưng

– Không nhận các sản phẩm đã quá cũ ( da và đế  bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc ko có phụ kiện để thay thế).

– Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng…), khóa bị hỏng do co kéo, va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…

Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.

 

4. Thời gian thực hiện bảo hành

– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, LaForce sẽ xem xét và sửa chữa trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc.

 

5. Quy trình bảo hành

– Khách hàng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạng mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).

– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, Đồ Da Laforce sẽ xem xét và bảo hành trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).

– Laforce  liên hệ lại với bạn, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và thông báo chi phí (nếu có). Sản phẩm sau bảo hành sẽ gửi về đia chỉ bạn yêu cầu.

– Trong vòng 1 tuần sau đó, Laforce sẽ liên hệ lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau khi sử dụng.

 

6. Địa điểm bảo hành

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến các chi nhánh của LaForce để được bảo hành tại:

Hà Nội
Store 1: 58 Phố Huế, Hà Nội
Store 2: 158 Thái Hà – Hà Nội
Store 3: F4-B10- Tầng 4 TTTM Lotte Department – 54 Liễu Giai, Hà Nội
Store 4: L3-02 – Shoes Center – Tầng 3 TTTM VinCom 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Store 5: 38 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Store 6: 502 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Thanh Hóa
Store 7: 166 Quang Trung, Thanh Hóa

Tuyên Quang
Store 8: 37 Đường Bình Thuận, Tp Tuyên Quang

Hải Dương
Store 9: 13 Đường Quang Trung, Tp Hải Dương

Quảng Bình
Store 10: Số 135 Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Bắc Giang
Store 11: Số 74 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang

Bắc Ninh
Store 12: số 347 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh

Phú Thọ
Store 13: L2-12 TTTM VINCOM PLAZA – Số 2 Đường Hùng Vương, Phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Huế
Store 14: 58 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, Huế

Cần Thơ
Store 15: 112 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hạ Long
Store 16: 339 Lê Thánh Tông, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

Vũng Tàu
Store 17: 52 Ba Cu, Phường 1, Vũng Tàu

Lào cai
Store 18: 192 Hoàng Liên, Cốc Lêu, Lào Cai

Hà Giang
Store 19: 284 Trần Phú, Tổ 5 Phường Trần Phú, Hà Giang

Thái Bình
Store 20: PG1-08 vincom shophouse Thái Bình

Thái Nguyên
Store 21: 203 Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

Bình Dương
Store 22: 51 Bác sĩ Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bắc Cạn
Store 23: 149 Trường Chinh, Bắc Kạn

Hải Phòng
Store 24: 67 Cát Dài (Hai Bà Trưng), Quận Lê Chân, TP.Hải Phòng

Đà Nẵng
Store 25: 129 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

 

Mọi chi tiết thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:  (04) 21244666

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!