Vận chuyển và giao nhận

 

1. Thời gian xử lý đơn hàng để vận chuyển

  • Toàn bộ đơn hàng sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện xác nhận thông tin đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng. 
  • Đơn hàng sẽ được đóng gói và vận chuyển trong khoảng thời gian từ 1-2 ngày ngay sau khi xác nhận thông tin đơn hàng.
  • Đơn hàng không được vận chuyển hoặc giao vào ngày nghỉ (chủ nhật hoặc lễ tết).
  • Nếu quá trình xử lý đơn và vận chuyển bị gián đoạn và chậm trễ chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách hàng qua email hoặc điện thoại.

2. Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7

3. Phí vận chuyển:

  • Miễn ship đơn hàng COD qua các đơn vị vận chuyển.
  • Thanh toán 50% phí ship với đơn hàng dưới 1.000.000 VNĐ giao trong ngày trong nội thành Hà Nội.

4. Thời gian vận chuyển:

  • Với đơn hàng tại nội thành Hà Nội, thời gian vận chuyển từ 1-2 ngày
  • Với đơn đặt hàng từ các Tỉnh, Thành phố khác, thời gian vận chuyển từ 3-5 ngày

Thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến ​​trong những trường hợp bất khả kháng ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi như: đình công, thiên tai hoặc lũ lụt nghiêm trọng… 

Khi đơn hàng giao muộn hơn so với thời gian dự kiến, liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng LaForce qua hotline 19002033 hoặc email: telesale@laforce.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

5. Những lưu ý khi nhận hàng​

  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc, hãy  ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của LaForce qua hotline 19002033 hoặc email: telesale@laforce.vn để được xử lý nhanh nhất.
  • Dịch vụ vận chuyển của LaForce sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng LaForce đến khách hàng.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của LaForce, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng của LaForce qua hotline 19002033 hoặc email: telesale@laforce.vn để được xử lý kịp thời.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. LaForce không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
  • LaForce cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng, mới 100% và được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty.

 

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X